Gợi Ý Những Hình Xăm Hợp Tuổi 2001

hình xăm hợp tuổi 2001

Hình xăm hợp tuổi 2001 không chỉ đơn thuần là yếu tố mang vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa liên quan tới phong thủy cho những người tuổi 2001. Có lẽ vẫn có nhiều thắc mắc từ các bạn tuổi Tỵ 2001 rằng, tuổi Tỵ 2001 nên xăm hình gì? Hay hình xăm hợp tuổi 2001 là những hình xăm nào? Dưới đây hãy cùng Hình Xăm 60s phân tích các yếu tố về mệnh và tuổi để đưa ra những hình xăm hợp tuổi 2001 nhất nhé!

Đặc trưng tính cách người sinh năm 2001

Người sinh năm 2001 mang mệnh Kim, thường là những người thông minh, tài giỏi, đặc biệt có trực giác vô cùng nhạy bén. Khi họ thực hiện công việc nào đó cũng suy tính và cân nhắc cẩn thận trước khi làm. Họ luôn nắm bắt được cơ hội chính vì vậy mà người mệnh Kim sinh năm 2001 dễ đạt được thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Đặc trưng tính cách người sinh năm 2001

Bên cạnh đó, những người mệnh Kim sinh năm 2001 họ còn có nhiều tham vọng trong hiện tại cũng như tương lai, đôi lúc với tính cách đầy tham vọng này sẽ khiến người mệnh Kim cảm thấy căng thẳng và gặp nhiều áp lực, đây cũng chính là một trong những lý do mà hình xăm hợp mệnh Kim 2001 ngày càng được giới trẻ lứa tuổi này tìm kiếm với tốc độ không ngừng, và lựa chọn xăm hình phong thủy mệnh Kim với mong muốn giảm được một phần nào đó bản tính không tốt của mình.

Hình xăm hợp tuổi 2001 và màu sắc nên chọn

Những người tuổi Tỵ sinh năm 2001 xăm hình gì hợp? Thì người tuổi Tỵ 2001 hợp với các tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Ất Dậu, Kỷ Mão nên có thể chọn những hình xăm có hình ảnh con ngựa, con rắn, con gà, con chuột, con lợn và con mèo.

Xét về khía cạnh mệnh thì Tân Tỵ hợp với hình xăm có hình ảnh xăm dựa theo mệnh Kim hợp với tuổi 2001 như hình ảnh kim tự tháp, mỏ neo, cá vàng, con voi hoặc hình xăm có hình ảnh liên quan đến con hạc, đại bàng, rồng.

Khi lựa chọn hình xăm hợp tuổi 2001 cho nam, nữ tuổi cần chú ý chọn những màu sắc tương sinh và tránh những màu sắc tương khắc 2001 tuổi Tân Tỵ khi xăm. Màu sắc tương sinh nên kết hợp khi xăm là những màu xám, trắng, ghi hoặc màu vàng sẫm, nâu, đất thuộc mệnh Thổ.

Hình xăm hợp tuổi 2001 và màu sắc nên chọn

Đối với những hình xăm hợp mệnh Kim cho nam tuổi 2001 có thể chọn những vị trí xăm như ở cánh tay, bả vai, ngực, chân với kích thước khá lớn một chút sẽ thể hiện được phong cách và sự nam tính của bản thân hơn. Còn đối với hình xăm hợp tuổi 2001 cho nữ có thể kết hợp cùng với các hình ảnh có họa tiết nhỏ như hình chipi, hoa, lá dễ thương ở các vị trí cổ tay, ngón tay,…sẽ tạo nên vẻ cuốn hút cho nữ giới.

Hình xăm, màu sắc kỵ tuổi 2001

Tuổi 2001 còn kỵ các tuổi như Kỷ Sửu, Ất Mùi, Canh Dần, Quý Mùi, Mậu Dần, Đinh Sửu vì vậy các bạn nên tránh những hình xăm có hình ảnh con trâu, con dê và con hổ.

Đối với màu sắc thì tuổi 2001 muốn tránh những điều dữ nên kỵ xăm những hình có màu của mệnh Hỏa như màu xanh dương, cam, đen, hồng, tím, đỏ vì bởi mệnh Hỏa khắc Kim.

Hình xăm kỵ tuổi 2001 và màu sắc nào?

Gợi ý hình xăm hợp tuổi 2001 nam, nữ

Hình con gà

Trong tín ngưỡng, con gà đại diện cho những ý chí mạnh mẽ và sự khôn ngoan cùng lòng can đảm. Hình xăm con gà này sẽ mang lại may mắn, tài lộc và sự giúp đỡ từ quý nhân cho người tuổi 2001. Mẫu hình xăm con gà này đều thích hợp cho cả nam và nữ, đối với nam giới có thể lựa chọn những hình ảnh con gà có kích thước to để phù hợp với tính cách mạnh mẽ của nam nhân hơn.

Gợi ý hình xăm hợp tuổi 2001 nam, nữ

Hình con khỉ

Dù nhiều người cho rằng tuổi Thân và tuổi Tỵ xung khắc với nhau trong bộ tứ hành xung, nhưng theo như thực tế thì chỉ có các cặp tuổi khắc nhau như: Tỵ khắc Hợi và Dần khắc Thân, chính vì vậy những người tuổi Tỵ 2001 có thể xăm hình con khỉ. Loài khỉ đại diện cho trí thông minh, nhanh nhẹn, khả năng thích nghi tốt, xăm hình khỉ lên cơ thể của những người tuổi Tỵ 2001 có thể giúp chủ nhân hóa giải những vận khí không tốt, giải quyết những khó khăn và đồng thời mang lại nhiều điều tốt lành.

Hình con chuột

Chuột tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh và siêng năng. Nhiều người lựa chọn hình xăm con chột với mong muốn hình xăm sẽ một phần nào đó giúp cuộc sống của họ ấm no và đầy đủ hơn. Hiện nay, hình xăm con chuột được nhiều bạn nữ yêu thích và thường xăm chúng trên cổ tay hay cổ chân,… Xăm một hình con chuột có kích thước vừa đủ sẽ vừa mang tính thẩm mỹ mà còn mang lại phong thủy tốt lành cho người Tuổi Tân Tỵ.

Gợi ý hình xăm hợp tuổi 2001 nam, nữ

Hình con kỳ lân

Kỳ lân, một loài vật mang tính linh thiêng trong truyền thuyết, kỳ lân được biết đến với bản tính hiền lành, cao thượng, lương thiện và có tấm lòng luôn hướng về những cái thiện. Chính vì vậy, trong phong thủy, nhiều gia chủ đã chọn xăm hình kỳ lân để mong muốn cuộc sống luôn hướng đến các giá trị hoàn hảo của Chân – Thiện – Mỹ và nhận được nhiều tài lộc, may mắn hơn. Ngoài ra, hình xăm kỳ lân còn giúp xua đuổi tà khí và những điều xui xẻo khỏi cuộc sống của bản thân chủ nhân.

Gợi ý hình xăm hợp tuổi 2001 nam, nữ

Lời kết

Bài viết trên Hình Xăm 60s đã cung cấp cho các độc giả về cách lựa chọn hình xăm hợp tuổi 2001 và tiết lộ tuổi Tỵ 2001 xăm hình gì hợp, giúp cho việc lựa chọn hình xăm phong thủy của bạn thêm dễ dàng hơn. Một hình xăm phong thủy vừa mang đến vận khí tốt lành, vừa có tính thẩm mỹ cao, chính vì vậy bạn không nên bỏ qua điều này nhé!

Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức về lĩnh vực xăm hình này, và giúp lĩnh vực xăm hình nghệ thuật này ngày càng đi xa hơn trong nền văn hóa Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *