Những Hình Xăm Hợp Với Tuổi Quý Dậu: Đóng Vai Trò Lớn Trong Phong Thủy

những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu

Ngày nay, hình xăm nghệ thuật không chỉ là để tô điểm bản thân và thể hiện cá tính của chủ nhân, mà nó được xem là yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nhiều người tin rằng việc xăm hình phù hợp vơi bản thân có thể loại bỏ những điều không may và tăng cường thêm sự may mắn.

Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu, thì bài viết dưới đây của Hình Xăm 60s sẽ giúp bạn khám phá ra những hình xăm phù hợp nhất nhé!

Ý nghĩa của việc chọn hình xăm hợp mệnh Kim 1993

Sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim, tuổi Quý Dậu và có con vật biểu tượng là con gà. Theo Ngũ hành, thì người mang mệnh Kim là người có tính cách thẳng thắn, tự tin và dám nói lên quan điểm của bản thân và song đó họ cũng có tính cách hơi bảo thu, cứng đầu. Điều này có thể khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, vận may của những người mệnh Kim sinh năm 1993 sẽ tốt hơn khi bước vào giai đoạn trung vận.

Ý nghĩa của việc chọn hình xăm hợp mệnh Kim 1993

Hiện nay, việc xăm hình được coi là một cách chơi hay kích thích phong thủy của giới trẻ. Họ mong muốn chọn được những hình xăm hợp với bản thân để giúp họ tránh được những điều xui xẻo. Tuy nhiên, việc lựa chọn hình xăm phù hợp cũng phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mới có thể chọn đúng được, nếu chọn sai sẽ gây ra những hậu quả khôn lường và điều không may mắn.

Người mệnh Kim tuổi Quý Dậu nên chọn hình xăm có những hình ảnh liên quan đến mệnh Kim và mệnh Thổ để có thể đem lại nhiều tài lộc và may mắn.

Màu sắc phù hợp với tuổi Quý Dậu nên chọn là những màu: Vàng, ghi, vàng sẫm, trắng và nâu đất để đảm bảo phù hợp với phong thủy của mệnh.

Ý nghĩa của việc chọn hình xăm hợp mệnh Kim 1993

Những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu

Người mệnh Kim tuổi Dậu 1993 xăm hình gì hợp? Thì những người này nên xem xét hình xăm con gà, đại bàng, phượng hoàng, chim hạc, thiên nga, cây thánh giá, Nữ hoàng Ai Cập, con trâu và nhiều hình xăm khác nữa. Tuy nhiên, cần tránh xa những hình xăm con chuột, ngựa, mèo, vì tuổi Quý Dậu sẽ khắc với các tuổi Ngọ, Mão, Dậu trong bộ tứ hành xung. Cụ thể một trong những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu như sau:

Hình xăm con gà

Với mệnh Kim sinh năm 1993, hình xăm con gà là lựa chọn hàng đầu trong những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu để tăng cường tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và sự kỷ luật đối với bản thân. Đối với nữ giới nên chọn hình con gà có kích thước nhỏ và nam giới có thể lựa chọn hình có kích thước lớn để thể hiện sự uy nghi và mạnh mẽ.

Ngoài ra, việc xăm hình con gà sẽ giúp những người tuổi Quý Dậu luôn tự tin và gặp nhiều may mắn.

Những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu

Hình xăm đại bàng

Đại bàng được xem là chúa tể bầu trời, nó thể hiện sự quyền lực, sức mạnh, đồng thời tôn vinh sự dũng cảm và tình yêu thương đối với người thân.

Hình đại bàng là hình xăm hợp mệnh kim cho nam ở những vị trí như ngực hoặc sau lưng để phái nam thể hiện sức mạnh vốn có của mình.

Hình xăm chim hạc

Có thể nói, hình ảnh chim hạc là hình xăm may mắn cho nữ mệnh Kim, vì nó là biểu tượng của sự nữ tính, tinh tế và cao quý trong văn hóa của các nước Nhật Bản và Trung Quốc. Theo văn hóa phương Đông, con hạc còn là biểu tượng thể hiện cho sự trung thực và lòng nhân ái. Vì những lý do này mà nhiều người đã chọn hình xăm tuổi Dậu là chim hạc để khắc lên cơ thể.

Những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu

Hình xăm con trâu

Trong những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu, không thể không nhắc đến hình xăm con trâu. Con trâu là biểu tượng thể hiện sự chăm chỉ và sức lao động, mang đến nhiều tài lộc cho gia đình.

Vì vậy, nhiều người lựa chọn hình xăm con trâu này với mong muốn sẽ có được sự phát triển thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên, nên chọn vị trí xăm hình con trâu ở bắp tay hay bắp chân để đảm bảo phù hợp với tính phong thủy và tránh những vùng xăm nhạy cảm.

Lưu ý lựa chọn những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần nắm rõ để chọn được hình xăm phù hợp cho người mệnh Kim tuổi Quý Dậu:

  • Một số hình xăm như rồng, Phật, chim công, rùa đen, quan công,… là những hình xăm bạn cần cẩn thận khi chọn vì không phải ai cũng gánh được những hình xăm này. Chỉ những người có bản lĩnh, mệnh lớn mới có thể xăm được.
  • Không nên xăm những hình xăm phong thủy lên vị trí nhạy cảm của cơ thể như ngực, mông, vùng kín,… Điều này sẽ phá vỡ tính phong thủy và có thể gây ảnh hưởng xấu đến bạn.
  • Không xăm hình phong thủy đè lên những vết sẹo của bạn vì nó có thể gây ra loạn khí. Vì theo phong thủy, vùng da có vết sẹo đã mất nguyên khí. Nếu bạn xăm đè lên thì có thể tạo ra những tổn thương chồng chất.
  • Nên lựa chọn địa chỉ xăm uy tín, chất lượng.

Lưu ý lựa chọn hình xăm cho người mệnh Kim

Những màu sắc kỵ với người tuổi Dậu 1993 trong ngũ hành

Nói về tương khắc, là sự kiềm hãm, sát phạt làm cản trở sự sinh trưởng và phát triển của hiện tượng hay sự vật nào đó. Tương khắc đảm bảo duy trì sự cân bằng nhưng nếu thái quá sẽ khiến vạn vật bị biến mất hay diệt vong.

Trong quy luật ngũ hành thì Hỏa tương khắc Kim, chính vì vậy trong xăm hình nghệ thuật người tuổi Quý Dậu kỵ những hình xăm liên quan đến mệnh Hỏa như: Mặt trời, hoa hướng dương, ngọn lửa… và kỵ những màu sắc mang mệnh Hỏa như màu đỏ, tím và hồng.

Bạn nên tham khảo thật cẩn thận và kỹ trước khi xăm để tránh hao tài và cuộc sống gặp nhiều trắc trở khi xăm nhầm hình không hợp với bản mệnh của mình.

Những màu sắc kỵ với những người tuổi Quý Dậu 1993 trong ngũ hành

Lời kết

Trên đây là tóm tắt về những hình xăm hợp với tuổi Quý Dậu mà Hình Xăm 60s đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng cho hình xăm của bản thân phù hợp với phong thủy.

Nhớ rằng, hình xăm phong thủy đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống và không nên chọn bừa hay xăm một cách tùy tiện. Nếu không xem xét cẩn thận nó có thể biến cuộc đời của bạn gắn với những điều không may mắn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *