Hình Dáng, Màu Sắc Của Hình Xăm Lông Vũ Có Ý Nghĩa Gì?

hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì

Hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì? Hình xăm lông vũ rất được yêu thích trong nghệ thuật xăm hình hiện nay. Không chỉ phù hợp cho nam giới mà ngay cả nữ giới cũng rất yêu thích thiết kế này. Nhưng ý nghĩa của hình xăm lông vũ mà không phải ai cũng hiểu được hết. Bài viết dưới đây, Hình Xăm 60s sẽ khám phá về hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì trong nghệ thuật xăm hình nhé!

Hình xăm lông vũ là gì?

Hình xăm lông vũ thể hiện bằng những hình ảnh chiếc lông được xăm lên cơ thể tại những vị trí yêu thích nhờ vào bàn tay điêu luyện nghệ nhân xăm hình.

Hình xăm lông vũ bắt nguồn từ Phương Tây, là nơi thờ phượng lông vũ khá nhiều, nhất là các bộ lạc có màu da đỏ. Bởi theo quan niệm của bộ tộc nơi đây, họ cho rằng lông vũ là đại diện cho Chúa.

Hình xăm lông vũ là gì?

Không chỉ vậy, hình ảnh lông vũ còn ẩn chứa nhiều thông điệp mang ý nghĩa tích cực. Vì vậy, theo thời gian những hình xăm lông vũ này chúng càng được giới trẻ yêu thích và chọn làm hình xăm cho mình. Bởi hình xăm lông vũ không chỉ giúp bạn trở nên thú vị, cuốn hút mà còn là cách để bạn thể hiện cá tính cũng như phong cách của bản thân.

Hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì?

Hình xăm lông vũ đã có từ khá lâu và được nhiều người lựa chọn làm để xăm lên cơ thể mình. Với những hình dáng, kích thước đa dạng có thể dễ dàng xăm lên bất cứ vị trí nào trên cơ thể của chúng ta.

Vì thế, đây chính là một trong những hình xăm phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì, dưới đây là một số ý nghĩ tiêu biểu:

Vẻ đẹp

Có rất nhiều loài chim có một vẻ đẹp tuyệt vời nhờ bộ lông của mình như công, vẹt hay chim bồ câu,… Chính vì thế hình xăm chiếc lông vũ sẽ là đại diện tượng trưng cho sự đĩnh đạc và vẻ đẹp tuyệt trần.

Hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì?

Sự tự do

Lông vũ rơi xuống khi chim gây tác động với bộ lông hay khi chim cất cánh, vì thế nó cũng là tượng trưng cho một đôi cánh dang rộng. Đôi khi, có thể nghe thấy rất nhiều người sở hữu hình xăm lông vũ này cho rằng mình là những linh hồn tự do bởi vì họ khao khát có sự tự do về cảm xúc, tinh thần.

Ý nghĩa hình xăm lông vũ là gì?

Tâm linh

Người Mỹ, người Ai Cập và người Celt mang hình xăm lông vũ này như một biểu tượng cho mối liên hệ của bản thân họ với thiên nhiên hay các vị thần mà họ sùng bái, làm mối liên kết giữa con người và Trái đất trở nên sâu sắc hơn.

Lòng can đảm, sức mạnh

Hình xăm lông vũ cũng có thể là một dấu hiệu của sự táo bạo, can đảm và sự quyết đoán. Nếu bạn nhìn vào khía cạnh mang tính tượng trưng, thì có thể thấy ​​những con chim trở nên can đảm khi dang rộng đôi cánh và bay lên cao, chúng tin bản thân sẽ không bị ngã khi bay.

Vì vậy, những người sở hữu hình xăm lông vũ sẽ có sức mạnh và niềm tin vào bản thân để đưa ra quyết định trong cuộc sống đúng đắn nhất, phải tiến về phía trước thay thì ngã xuống. Lông vũ thường để tôn vinh sự dũng cảm cũng như trao tặng cho các chiến binh giành được chiến thắng.

Ý nghĩa hình xăm lông vũ là gì?

Sự thông minh

Lông vũ có mối liên quan chặt chẽ với không khí và những người sinh ra, ở đây lông vũ sẽ thể hiện sự vượt trội về trí thông minh. Vì vậy những người xăm hình lông vũ chính là muốn thể hiện bạn thân rõ ràng và xác định được những gì họ muốn trong cuộc sống để từ đó cố gắng mỗi ngày để đạt được.

Ý nghĩa hình xăm lông vũ thông qua màu sắc

Biết rằng, lông vũ tồn tại vốn dĩ không chỉ có một màu, mà nó có đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài những ý nghĩa biểu thị qua hình dáng, tính tượng trưng thì màu sắc của lông vũ khi chọn xăm hình cũng mang những ý nghĩa đặc biệt như:

  • Lông vũ màu đen: Thể hiện người sở hữu là một người có ý chí kiên cường và bản lĩnh, họ có thể sẵn sàng vượt qua mọi thử thách và khó khăn của cuộc sống.
  • Màu trắng: Màu này trong lông vũ thể hiện cho sự thuần khiết và tâm hồn thánh thiện của con người. Đôi khi màu trắng còn thể hiện cho những ước mơ nào đó mà chủ nhân mong muốn thực hiện. Hay chỉ đơn giản là khao khát được tự do và mong muốn bình an trong cuộc sống của họ.
  • Lông vũ màu đỏ: chủ nhân của lông vũ có màu đỏ thường thể hiện là người trong tình yêu luôn nhiệt huyết và phấn đấu không ngừng nghĩ vì đam mê của bản thân.

Ý nghĩa hình xăm lông vũ qua màu sắc

Những hình xăm lông vũ phổ biến

Hình xăm lông vũ cho nữ

Hiện nay, hình xăm lông vũ được các bạn phái nữ rất yêu thích bởi những thiết kế đa dạng có những nét uyển chuyển, tinh tế và nhẹ nhàng. Phái nữ thường chọn vị trí hình xăm lông vũ cho nữ ở tay như vị trí ngón tay, cổ tay, bàn tay, ngoài ra có thể xăm ở cổ chân chân hoặc là khu vực eo hay vai,… sẽ giúp phái nữ thêm phần gợi cảm và trở nên độc đáo hơn trong mắt người nhìn.

Những hình xăm lông vũ phổ biến

Những hình xăm lông vũ phổ biến

Hình xăm lông vũ cho nam

Với ý nghĩa tượng trưng cho sự tự do, sự mạnh mẽ thì rất nhiều nam giới ưa chuộng mẫu hình xăm lông vũ này. Để thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình thì những chàng trai có nhiều lựa chọn về vị trí xăm hình hơn.

Bên cạnh những vị trí có thể dễ dàng nhìn thấy và đa số được mọi người xăm như cánh tay, bàn tay thì ở vị trí như xương quai xanh hay vị trí sau tai cũng được khá nhiều chàng chọn để xăm.

Những hình xăm lông vũ phổ biến

Những hình xăm lông vũ phổ biến

Hình xăm lông vũ có chữ

Hình xăm lông vũ có chữ là cách đơn giản nhất để bạn vừa thể hiện tính thẩm mỹ, vừa gửi gắm, đánh dấu thông điệp thông qua hình xăm. Đây không chỉ là cách giúp bạn gửi gắm những hy vọng mà còn là mong muốn của bản thân trở nên ấn tượng hơn nhờ hình xăm lông vũ có chữ này.

Những hình xăm lông vũ phổ biến

Hình xăm lông vũ vô cực

Ý nghĩa hình xăm lông vũ vô cực này như lời nhắc nhở bản thân của chủ nhân luôn phải cố gắng không ngừng để chạm tới thành công. Ngoài ra, ký hiệu vô cực trong hình xăm đối với các cặp đôi lại là lời hứa hẹn về tình cảm bền chặt. Đặc biệt, ý nghĩa hình xăm lông vũ vô cực còn mang sự đối lập giữa 2 người trong mối quan hệ tình yêu nhưng có lúc sẽ tìm được điểm giao nhau để hiểu đối phương hơn.

Những hình xăm lông vũ phổ biến

Lời kết

Mong rằng những thông tin mà Hình Xăm 60s đã chia sẻ trên, bạn đã một phần nào đó hiểu được hình xăm lông vũ có ý nghĩa gì về hình dáng và màu sắc khác nhau.

Muốn chọn được một hình xăm lông vũ vừa đẹp và vừa gửi gắm được những thông điệp, thì trước tiên bạn cần hiểu rõ về những ý nghĩa hình tượng hay hình dáng và màu sắc của lông vũ, vì vậy hãy lưu ngay bài viết này để giúp cho việc lựa chọn hình xăm lông vũ của bạn thêm dễ dàng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *