Phát Tài Phát Lộc Nhờ Hình Xăm Hợp Tuổi Mão 1987

hình xăm hợp tuổi mão 1987

Trước đây có thể thấy, đối với hình xăm người ta cho rằng nó không tốt, nhưng hiện nay thì những hình xăm trở lại như một nghệ thuật và phổ biến, nếu lựa chọn hình xăm có ý nghĩa phong thủy và hợp với chủ nhân thì sẽ mang lại nhiều may mắn.

Với lĩnh vực nghệ thuật xăm hình, những người sinh năm 1987 đã đặt ra câu hỏi như: Tuổi Mão xăm hình gì hợp? Hình xăm hợp tuổi Mão 1987 là hình nào? Để giáp đáp cụ thể, hãy cùng Hình Xăm 60s tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão có năm sinh 1987 thuộc mệnh Hỏa.

Tuổi Đinh Mão là hình tượng của con mèo, mèo là loài động vật trong văn hóa phương Đông có tính cách nhu mì, mèo thường thể hiện cho những cát tường. Chúng có ngoại hình nhỏ nhắn và đáng yêu, là loại động vật khéo léo săn mồi và dũng mãn, tuy mèo có hình dáng nhỏ bé nhưng khôn ngoan và nhanh nhẹn.

Tổng quan về tuổi Đinh Mão

Người tuổi Mão 1987 là những người có tính cách tinh tế, gần gũi và quý phái, tuy nhiên tuổi Mão 1987 đôi khi cũng bị người khác cho là hơi kiêu ngạo và lạnh lùng. Người tuổi Mão thường gây ấn tượng với mọi người bằng sự tinh tế và duyên dáng của mình. Trong tình yêu, họ là những người thích lãng mạn, ngoài ra trong các mối quan hệ khác họ rất hòa đồng và đặc biệt có tính cầu toàn cao.

Màu sắc hình xăm hợp tuổi Mão 1987

Màu sắc hình xăm hợp tuổi Mão

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thì đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành phong thủy, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây là màu của hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa nên màu tương sinh của hành Hỏa còn là màu đỏ, cam, tím…

Những người mang mệnh Hỏa thường yêu thích sự chủ động và luôn cảm thấy hào hứng với cuộc sống, nhìn chung cuộc sống của những người mệnh Hỏa tuổi Mão 1987 khá sôi nổi và tích cực. Về màu sắc của bản mệnh này vốn là những màu sắc thuộc hành Hỏa như những màu đỏ, cam, hồng thì sẽ mang đến nguồn năng lượng thích cực và mới mẻ cho cuộc sống.

Màu sắc hình xăm hợp tuổi Mão 1987

Ngoài ra, các màu thuộc hành Mộc cũng rất phù hợp cho mệnh Hỏa tuổi Mão 1987, vì gỗ cháy sinh ra lửa, hiểu là mệnh Mộc sinh Hỏa. Chính vì vậy, những tông màu xanh lá cây là màu lý tưởng mà những người tuổi 1987 nên kết hợp khi chọn hình xăm phong thủy tuổi Đinh Mão.

Tuổi Đinh Mão kiêng kỵ với hình xăm có màu sắc nào?

Vì mệnh Thủy khắc Hỏa nên khi chọn hình xăm hợp Mệnh Hỏa 1987 nên tránh với những màu như đen, xanh nước biển vì những màu này thuộc hành Thủy. Ngoài ra, Hỏa Khắc Kim nên mệnh Hỏa cũng không hợp màu xám và trắng vì những màu này là màu thuộc mệnh Kim.

Đặc biệt, Hỏa sinh Thổ nên những người mệnh Hỏa Đinh Mão 1987 cũng tránh chọn các sắc màu như vàng, nâu đất vì những màu này thuộc hành Thổ dễ làm cho mệnh Hỏa bị suy yếu đi.

Màu sắc hình xăm hợp tuổi Mão 1987

Lựa chọn hình xăm hợp tuổi Mão 1987 Nam, Nữ

Hình xăm hợp tuổi Mão 1987 cho nam

Nam sinh năm 1987 có thể lựa chọn những hình xăm có hình ảnh con chó, con lợn, con rắn, con hổ, con dê và con trâu. Ngoài ra, những hình xăm với các hình ảnh như mặt trời, rồng lửa, hoa hồng đỏ, hoa hướng dương, cỏ ba lá, cây cối, cây trúc cũng rất phù hợp khi chọn hình xăm tuổi Đinh Mão 1987 và còn phù hợp cả hình xăm tuổi Mão 1999. Nên phối hợp thêm các màu sắc đỏ, tím, hồng, nâu đất, vàng sậm để tạo nên sự hài hòa và tăng cường vận may hơn.

Lựa chọn hình xăm hợp tuổi Mão 1987 Đinh Mão Nam, Nữ

Hình xăm hợp tuổi Mão 1987 cho nữ

Đối với nữ giới tuổi Đinh Mão 1987, thì các hình xăm tương ứng phù hợp gồm những hình xăm có hình ảnh của con lợn, con rắn, con khỉ, con rồng, con chó, và con hổ. Ngoài ra, các hình xăm có kích thước nhỏ và cá tính như hình xăm hình xăm cánh bướm, trái tim, chữ nghệ thuật, phượng hoàng, cỏ ba lá, hoa hồng đỏ cũng là những lựa chọn phù hợp với những người tuổi Mão 1987. Màu sắc để kết hợp cùng hình xăm Tuổi Đinh Mão nữ phù hợp là đỏ, tím, nâu, hồng và xanh lá cây.

Ý nghĩa chi tiết những hình xăm hợp tuổi Mão 1987 và những hình xăm kiêng kỵ tuổi 1987

Ý nghĩa những hình xăm hợp tuổi Mão 1987

Con heo (Lợn)

Hình ảnh những con lợn béo tròn chính là biểu hiện tượng trưng của sự đầy đủ về thức ăn, những niềm vui, sự an toàn vật chất và hạnh phúc, êm ấm ở trong gia đình,… Chính vì vậy, những hình xăm hình ảnh con lợn là thể hiện chủ nhân có lối sống tự do và phóng khoáng.

Ý nghĩa những hình xăm hợp tuổi Mão 1987

Con mèo

Trong 12 con giáp thì con mèo là linh vật đứng vị trí thứ 4, theo phong thủy thì con mèo là hình ảnh thể hiện cho tính cách nhẹ nhàng, tài năng và thành công, phúc lộc trong sự nghiệp. Ngoài ra nó còn có những tham vọng riêng của bản thân.

Con dê

Hình xăm con dê bao hàm rất nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau như tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở hay là biểu trưng cho sức mạnh, sự may mắn và cát tường.

Ý nghĩa những hình xăm hợp tuổi Mão 1987

Những hình xăm kỵ tuổi Mão 1987

Theo tương sinh tương khắc trong 12 con giáp thì người sinh năm 1987 Đinh Mão thuộc nhóm tứ hành xung gồm tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu, vậy những hình xăm kỵ mà tuổi Đinh Mão 1987 nên tránh là những hình xăm có hình ảnh con chuột, con gà và hình xăm con ngựa.

Lời kết

Với những thông tin mà Hình Xăm 60s đã chia sẻ trên đây, thì hy vọng độc giả đã có được câu trả lời chính xác ở phần mở đầu. Mong rằng, nếu các bạn nam nữ sinh năm 1987 đang có ý định xăm hình thì đã biết được hình xăm hợp tuổi Mão 1987 là những hình xăm có hình ảnh và màu sắc như thể nào để có thể đem lại vận may cho bản thân.

Chúc các bạn sẽ sở hữu được hình xăm đẹp nhất và ý nghĩa nhất, nó sẽ đem lại nhiều tài lộc cho tuổi Mão của chính mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *